Chính Sách Bảo Hành

Tất cả sản phẩm do IPNET phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành chính hãng, miễn phí 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra.

Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành Miễn Phí:

Chính sách bảo hành miễn phí sẽ không áp dụng trong một số trường hợp cụ thể như sau:

  • Hết Thời Hạn Bảo Hành: Sản phẩm đã vượt quá thời gian bảo hành quy định trên phiếu bảo hành.
  • Thiệt Hại Do Sử Dụng Sai Cách: Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Hỏng Hóc Do Tác Động Bên Ngoài: Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động vật lý như va đập, rơi vỡ, cháy nổ, thiên tai hoặc do môi trường như nhiệt độ, độ ẩm không phù hợp.
  • Sửa Chữa Bởi Bên Thứ Ba: Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc bởi các đơn vị không được ủy quyền bởi nhà sản xuất.
  • Không Có Hóa Đơn Chứng Từ: Sản phẩm không kèm theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc giấy tờ bảo hành liên quan.
  • Hỏng Hóc Do Tự Ý Thay Đổi Linh Kiện: Sản phẩm bị hỏng do tự ý thay đổi, lắp đặt thêm các linh kiện không chính hãng hoặc không được khuyến cáo bởi nhà sản xuất.
  • Hao Mòn Tự Nhiên:Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ ngoài, lớp sơn hoặc các bộ phận dễ bị mòn không được bảo hành.