Hướng Dẫn Mua Hàng Tại Website Thiết Bị Viễn Thông IPNET

Bước 1: Tìm Kiếm Sản Phẩm

    • Sử dụng thanh tìm kiếm trên đầu trang để nhập tên sản phẩm bạn cần tìm.
    • Hoặc duyệt qua các danh mục sản phẩm để tìm sản phẩm mong muốn.
  • Xem thông tin chi tiết:
    • Nhấp vào sản phẩm để xem mô tả chi tiết, thông số kỹ thuật, giá cả và các thông tin liên quan khác.

Bước 2: Ghi Nhớ Thông Tin Sản Phẩm

  • Ghi lại mã sản phẩm:
    • Lưu lại mã sản phẩm hoặc tên sản phẩm để tiện cho việc đặt hàng qua điện thoại hoặc email.
  • Kiểm tra thông tin liên hệ:
    • Xác định địa chỉ cửa hàng và thông tin liên hệ của nhà phân phối.

Bước 3: Liên Hệ Đặt Hàng

  • Gọi điện thoại:
    • Liên hệ số điện thoại hotline: 0969.560.360 để đặt hàng.
    • Gửi mã sản phẩm và số lượng cần mua cho nhân viên tư vấn.
  • Gửi email:
    • Soạn email với thông tin chi tiết về sản phẩm, số lượng cần mua và thông tin liên hệ của bạn.
    • Gửi email đến địa chỉ liên hệ trên website để yêu cầu báo giá và hướng dẫn mua hàng.
  • Chat trực tiếp:
    • Sử dụng chức năng nhắn tin qua Zalo, để liên hệ với nhân viên bán hàng và nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

Bước 4: Xác Nhận Đơn Hàng

  • Xác nhận thông tin:
    • Xác nhận lại thông tin đơn hàng qua điện thoại hoặc email để đảm bảo sản phẩm và số lượng đúng như yêu cầu.
  • Thỏa thuận phương thức thanh toán và giao nhận:
    • Thảo luận và thỏa thuận về phương thức thanh toán (tiền mặt, chuyển khoản,…) và hình thức giao nhận (tự đến lấy hàng hoặc giao hàng tận nơi).

Bước 5: Nhận Hàng và Kiểm Tra

  • Kiểm tra sản phẩm:
    • Khi nhận hàng, kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo đúng sản phẩm, số lượng và không bị hư hỏng.
  • Xác nhận thanh toán:
    • Thực hiện thanh toán theo phương thức đã thỏa thuận và nhận hóa đơn, chứng từ cần thiết.